Blue House Website|Blue House Website

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ทำดีที่สุดในแบบที่เราเป็น


ทำดีที่สุดในแบบที่เราเป็น

เราไม่สามารถกะเกณฑ์อะไรได้กับเรื่องความรัก เพราะคนสองคน
มาจากความแตกต่างกัน จะคาดหวังอะไรมากมายไม่ได้ ถ้าเรามีความรัก
ให้กันเพียงแค่ "ทำดีที่สุดในแบบที่เราเป็น"ขอให้เราเป็นตัวของตัวเอง
แต่ก็ควรจะรู้ด้วยว่าคนรักเราชอบแบบไหนด้วย อย่าเฝ้าติดตามเขาไปทุกๆที่
เพราะบางครั้งเขาก็ต้องการความเป็นส่วนบ้างเหมือนกัน

..
ทำให้ดีที่สุดในแบบที่เราเป็น
ให้เขาเห็นคุณค่าในตัวเรา
อย่าเฝ้าติดตามเขาทุกที่
เพราะรักนั้นมีวันหมดอายุได้
..
อย่ากะเกณฑ์ในเรื่องของความรัก
เพราะรักนั้นเป็นชะตาฟ้าลิขิต
ให้ชีวิตคนสองคนต้องมารัก
ประสพพบรักกัน

จาก...ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website