Blue House Website|Blue House Website

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

เรื่องธรรมดาของความรัก


ความรักเป็นเรื่องธรรมดา ต้องมีสมหวังและผิดหวังบ้าง
เวลาเรารักใครสักคน ความรู้สึกเหล่านี้มันสามารถเปลี่ยน
แปลงได้เมื่อเขาเปลี่ยน เราก็ควรมองว่ามันเรื่องธรรมดา
ทุกคนมีสิทธิ์เลือก เราไม่มีสิทธิ์ ไปยื้อยุดให้เขาเป็นอย่าง
ที่เราต้องการได้

โลกนี้ยังมีคนรอ..ให้เรารัก
ถึงอกหักให้คิดว่า..เป็นธรรมดา
เขาเป็นคนมีชีวิต..เราไม่มีสิทธิ์
จะไปห้าม..ความคิดของเขาได้
สิทธิ์ของเรา..มีเพียงความคิดถึง
อย่ายื้อยุดฉุดดึง..เขานั้นไว้
กายเขาอยู่..ใจไม่อยู่ได้อะไร
ปล่อยเขาไป..จะเก็บไว้ให้เราศร้าอีกทำไม

จาก..ปลาซิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website