Blue House Website|Blue House Website

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ลาก่อนปีเก่า

ปีเก่ากำลังจะผ่านไป
ประสบการณ์ต่างๆในปีนี้กำลังจะกลายเป็นอดีต
มีทั้งอดีตที่น่าจดจำ
และอดีตที่อยากจะลืม
หลายคนสมหวังและประทับใจกับประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมา
แต่อีกหลายคนผิดหวัง
และอยากจะลืมทุกๆอย่างที่ผ่านมาให้หมด
เพื่อนๆที่ผิดหวังกับความรักและเสียใจกับประสบการณ์ที่ผ่านมา
เราขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ
และอยากจะบอกเพื่อนๆว่า
ชีวิตต้องก้าวเดินต่อไปด้วยความสุขและความหวัง
อนาคตนั้นสำคัญกว่าอดีต
การก้าวเดินไปข้างหน้าแและมัวแต่มองดูข้างหลังหรืออดีตนั้น
ถ้าเป็นรถยนต์ที่กำลังวิ่งก็คงต้องชนดะแน่ๆ
อดีตนั้นผ่านมาแล้ว
คนเราไม่สามารถที่จะลบอดีตได้
แต่คนเรานั้นสามารถที่จะกำหนดอนาคตได้
วันนี้ ชั่วโมงนี้ เวลานี้ต่างหากที่เป็นของเราและเป็นจริง
คนเราต้องอยู่กับความเป็นจริง
คืออยู่กับปัจจุบัน
ไม่ใช่อยู่กับอดีต
เพื่อนว่าจริงไหมครับ.....
ลุกขึ้นยืน..แล้วสูดลมหายใจยาววววๆและลึกๆ
แล้วหันไปโบกมือบอกลาปีเก่า...ด้วยรอยยิ้ม
บ๊ายบายยยยยยย.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website