Blue House Website|Blue House Website

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

Beilef ความเชื่อ

ชีวิตที่เปลี่ยน เกิดจากการกระทำที่เปลี่ยน
การกระทำที่เปลี่ยน เกิดจากความคิดที่เปลี่ยน
ความคิดที่เปลี่ยน เกิดจากความเชื่อที่เปลี่ยน
ความเชื่อคือสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นอย่างนั้นแน่นอน
ความเชื่อที่คุณมีเป็นสิ่งบ่งบอกว่าชีวิตคุณจะเป็นเช่นไร
ความเชื่อนั้นมีพลังมาก
ถ้าคุณเชื่อว่าคุณทำได้ คุณก็จะทำได้
ถ้าคุณเชื่อว่าคุณทำไม่ได้ คุณก็จะทำไม่ได้
สิ่งที่เกิดขึนในชีวิตของเรา ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี
ล้วนเกิดขึ้นเพื่อ่นให้เราได้เรียนรู้
เติบโตและแข็งแกร่งขึ้น
ไม่มีคำว่าล้มเหลว
มีแตคำว่าประสบการณ์
เราคือผู้กำหนดชะตาชีวิตของเราเอง
เราคือผู้เลือก
เราคือผู้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ
อดีดไม่สำคัญเท่ากับปัจจุบันและอนาคด
สลัดทิ้งความเชื่อที่ให้พลังในทางลบ
เลือกความเชื่อที่ให้พลังในทางบวกเท่านั้น
แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณอยากจะเป็น
หรือในสิ่งที่คุณอยากจะได้
จงเชื่อว่า"คุณทำได้ แล้วคุณก็จะทำได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website