Blue House Website|Blue House Website

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

2FA ระบบรักษาความปลอดภัยกระเป๋าเงินดิจิตอลของคุณ

สำหรับพี่น้องชาว BTR ทุกท่านครับ
วันนี้ผมมีวิธีการป้องกันการถูกแฮกหรือถูกขโมยเหรียญ ALICOIN มาฝาก ครับ
คงสังเกตเห็นกันแล้วนะครับว่าในเว็บ ALICOIN มี 2FA



2FA คือระบบป้องกันหรือระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงของกระเป๋า ( Wallet ) เราครับ

วิธีการตั้งค่า 2FA

1. ก่อนอื่นให้เราโหลดแอพ google Authenticator มาไว้ในมือถือของเราก่อนนะครับ
2. เข้าระบบใช้งานเว็บ ALICOIN
3. เลือกเมนู Security Setting
เมื่อเปิดหน้านี้เราจะเห็น QR Code และรหัสสีแดงที่อยู่บน QR Code ( ให้เราถ่ายรูป เก็บไว้ก่อนนะครับ เผิ่อว่าวันใดวันหนึ่งถ้าจะเปลี่ยนมือถือก็จะได้เปิดใช้ในเครื่องใหม่ได้สะดวก )
4. เปิดแอพ Authenticator จะเห็นคำว่า..

เพิ่มบัญชี
1. สแกนบาร์โค๊ด
2. ป้อมคีย์ที่ให้ไว้

ในกรณีที่เราเปิดคอมก็ให้เลือก สแกนบาร์โค๊ด ระบบจะติดตั้งให้เราทันทีเลย
แต่ในกรณีที่ใช้มือถือให้เลือก ป้อมคีย์ที่ให้ไว้ แล้วจะขึ้นเมนูให้เรา..

ป้อมรายละเอียดบัญชี
1. ชื่อบัญชี ( ALICOIN ) ให้ใส่ชื่อเว็บครับ เพราะแอพเดียวสามารถตั้งค่าการใช้ได้หลายกระเป๋า ซึ่งต่อไปหากเรามีกระเป๋าเว็บเทรดเราก็สามารถตั้งค่าการใช้ได้เลย
2. รหัสของคุณ ( รหัสที่จะใส่ตรงนี้จะอยู๋ที่เว็บALICOIN ที่เราเห็นตัวหนังสือสีแดงบน QR code ครับ ก็อปมาว่างตรงนี้ได้เลย )

จากนั้นกดตรงคำว่า " เพิ่ม "

แล้วเราจะเห็นว่าในแอพมีตัวเลข 6ตัว

ให้เราเอาตัวเลขนั้นมาใส่ที่ช่อง Enter google code to verity setting.แล้วกดยืนยัน confirm setting

จบขั้นตอนการตั้งค่า 2FA ครับ รหัส2FAจะเปลี่ยนทุกๆ 30 วินาที
ทุกครั้งที่เราเข้าระบบ หรือทำธุรกรรมการเงิน ระบบจะให้เราใส่รหัส 2FA จากแอพ google Authenticator ที่เป็นตัวเลข 6 ตัว
ที่นี้เราก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website