Blue House Website|Blue House Website

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

สงสัยจัง


ผมสงสัยครับว่า.......
สารเร่งโต....ที่อยู่ในอาหารที่ใช้เลี้ยงหมูและเลี้ยงไก่ใช้กันนั้น
หลังจากที่มันเข้าไปเร่งการเติบโตในหมูและไก่แล้วนั้น
..........................มันไปอยู่ตรงไหน
มันตกค้างอยู่ในเนื้อหมูและเนื้อไก่ใช่ไหมครับ
เมื่อคนเรารับประทานเนื้อหมูและเนื้อไก่แล้วนั้น.... 
ก็เท่ากับว่าเรารับประทานสารเร่งโตด้วยใช่หรือไม่
..........................ท่านสงสัยบ้างไหมครับว่า
ทำไมเดี๋ยวนี้คนเราเข้าโรงพยาบาลบ่อยจัง……
ทำไมเดี๋ยวนี้คนเราเป็นโรคกันแปลกๆ...............
ทำไมเด็กๆสมัยนี้โตไวกันเหลือเกิน.....................
เป็นไปได้ไหมครับว่าเด็กเหล่านั้นได้รับสารเร่งโตจากการเนื้อไก่และเนื้อหมู
เพราะคงไม่มีใครปฎิเสธใช่ไหมครับว่า.....
........................ที่บ้านไม่รับประทานเนื้อไก่หรือเนื้อหมู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website