Blue House Website|Blue House Website

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รถไฟฟรี




มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้นำหนังสือเล่มเล็กๆบางๆมาให้ผมหนึ่งเล่ม


เขาเล่าให้ฟังว่า....


หลังจากที่เขากลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน


เขาก็ได้ใช้หนังสือเล่มนี้พาเที่ยวทั่วไทย


เดินทางจากเหนือสุดจนถึงใต้สุดที่สุไหงโกลก


จากกรุงเทพไปภาคอิสานตอนบนสุดทางที่หนองคาย


ไปภาคอิสานตอนล่างสุดทางที่อุบลราชธานี


แหล่งท่องเที่ยวที่เขาอยากจะไปก็ไปมาหมดแล้ว


และตอนนี้ไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเล่มนี้อีกแล้ว


มันคือ....หนังสือ กำหนดเวลาเดินรถไฟ


ใช่แล้วครับ....เขาใช้บริการรถไฟฟรีเที่ยวทั่วไทย


เป็นความคิดที่สุดยอดมากๆเลย


ปิดเทอมนี้อย่าลืมพาลูกๆหลานๆนั่งรถไฟฟรีเที่ยวนะครับ


เด็กๆคงจะชอบและสนุกมากๆ...


มีคนจำนวนไม่น้อยไม่กล้าขึ้นรถฟรี


รถเมล์ฟรี รถไฟฟรีไม่กล้าขึ้น อาย...!!!!


อายทำไมละครับเราไม่ได้โกงหรือคอรับชั่นซักหน่อย


จริงๆแล้วเราจ่ายค่ารถ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้จ่ายโดยตรง


เราเสียภาษีให้รัฐ แล้วรัฐก็เอาเงินภาษีของเรามาจ่ายค่ารถ



ขอให้มีความสุขในช่วงปิดเทอมนะครับ


ติดต่อขอจองห้องพักโรงแรมได้ทั่วไทยที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้....


http://travel-barw.blogspot.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blue House Website|Blue House Website